Hành trình vượt lũ cùng miền Trung

08/02/2021

Toàn bộ số tiền gây quỹ từ chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ” được tài trợ trực tiếp cho dự án “Nhà chống lũ” của Quỹ Sống (Sống Foundation). Nhà chống lũ là một dự án phát triển cộng đồng với mục đích xây nhà an toàn và phát triển sinh kế bền vững cho người dân nghèo ở các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai & biến đổi khí hậu. Dự án giúp thiết kế, giám sát xây dựng và hỗ trợ 1 phần kinh phí xây nhà.  

Chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ” đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ toàn bộ cán bộ nhân viên VMED Group, số tiền được đóng góp cho Quỹ Kết Nối – Quỹ thiện nguyện lên đến 100 triệu chỉ sau gần một tuần.  

Ngày 06/11/2020, đoàn đại diện VMED Group đã trao tặng số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại bởi thiên tai trích từ Quỹ Kết Nối tại văn phòng Quỹ Sống (Sống Foundation).  

Tham gia buổi trao tặng có đại diện Quỹ Sống: Bà Nguyễn Thị Linh Phụng – Phụ trách Đối ngoại và Gây quỹ và bà Trần Đào Minh Nhật – Quản lý nhân sự. Trong chương trình, đại diện Quỹ Sống gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV VMED Group đã dành sự quan tâm đặc biệt, kịp thời cho dự án Nhà Chống Lũ và bày tỏ lòng trân trọng đến nghĩa cử cao đẹp của tập thể CBNV VMED Group. 

Về phía VMED Group, Bà Trần Thị Mỹ Nhung – Giám đốc ngành hàng Kiểm soát nhiễm khuẩn, đã chia sẻ: “Nhà chống lũ là một dự án vô cùng ý nghĩa, không chỉ giải quyết những vấn đề khó khăn trước mắt, mà còn hướng người dân tới phát triển sinh kế bền vững. Đóng góp cho dự án này, toàn thể CBNV VMED Group mong muốn được chung tay hỗ trợ cho miền Trung thân yêu trong công cuộc hồi phục, ổn định sau bão”. 

“Cùng miền Trung vượt lũ” là hoạt động mở đầu trong chuỗi dự án thiện nguyện của Quỹ Kết Nối nhằm đồng hành và lan tỏa những giá trị tốt đẹp “Vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”. 

Lĩnh vực của chúng tôi

Hệ sinh thái